Nghiệm thu đề tài khoa học “Nghiên cứu các hoạt động khởi động trong giờ học nói tiếng Anh ở Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An”

Thực hiện kế hoạch nghiên cứu khoa học năm 2022, sáng ngày 22 tháng 11 năm 2022, Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học Nghiên cứu các hoạt động khởi động trong giờ học nói tiếng Anh ở Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An của thạc sỹ Trần Thị Kim Thanh, giảng viên khoa Lý luận đại cương. Trong đề tài của mình, Th.S Th.S Trần Thị Kim Thanh đã đề cập đến những vấn đề sau:

  1. Cơ sở lý luận của đề tài
  2. Thực trạng tổ chức các hoạt đông khởi động trong giờ học nói tiếng Anh ở Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An.
  3. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong tổ chức các hoạt đông khởi động trong giờ học nói tiếng Anh ở Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An.

Các thành viên Hội đồng đã tập trung thảo luận, đưa ra các ý kiến nhận xét về ưu điểm của đề tài đó là nhận diện được thực trạng của việc tổ chức các hoạt động khởi động trong giờ học nói tiếng Anh ở Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Nghệ An. Đồng thời khẳng định đề tài đã được thực hiện nghiêm túc, công phu, có tính lý luận và thực tiễn cao, là tài liệu có giá trị tham khảo tốt cho nhà trường cũng như đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn tiếng Anh. Bên cạnh đó, Hội đồng cũng chỉ ra một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế của đề tài như bổ sung đối tượng nghiên cứu và khảo sát thật cụ thể. Tên đề tài cần bổ sung chứ Tiếng Anh.

Tại buổi nghiệm thu, Th.S Trần Thị Kim Thanh cũng đã trả lời, làm sáng tỏ những vấn đề mà Hội đồng yêu cầu, đồng thời trân trọng cảm ơn những ý kiến đánh giá khách quan, xác đáng của các thành viên Hội đồng nghiêm thu đã chỉ ra, giúp tác giả tiếp tục bổ sung, điều chỉnh để đề tài khoa học có chất lượng tốt hơn.

Hội đồng bỏ phiếu đánh giá xếp loại đề tài đạt loại xuất sắc. Kết luận phiên nghiệm thu, TS Nguyễn Thị Thanh Đức, Chủ tịch Hội đồng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của đề tài. TS Nguyễn Thị Thanh Đức yêu cầu tác giả tiếp thu đầy đủ những ý kiến đánh giá, nhận xét của Hội đồng để chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện đề tài đạt chất lượng cao hơn và sớm đưa vào thực hiện, phục vụ hiệu quả cho công tác đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường.

 

 

Bài viết mới

Tin tức nổi bật